ฉันกลายเป็นภรรยาที่ถูกหย่า [4 เล่มจบ]


ฉันตื่นขึ้นมาในจังหวะนรก
ดวงวิญญาณดันมาเข้าร่างผู้หญิงที่กำลังโดนสามีขอหย่า!
ฉันกวาดตามองข้อตกลงแวบหนึ่ง
บ้านยกให้ฉัน รถให้ฉัน เงินฝากสองล้านในบัญชีก็เป็นของฉัน

เดี๋ยวๆ รื้อฟื้นความจำแป๊บ...
มูลค่าเงินฝากจำนวน 2 ล้านในปี 1990 นี่มันมหาศาลเลยนะยะ!
โบนัสถล่มเข้าไปอีก ลูกชายหญิงสองคนก็ยกให้ฉันด้วย

โอ ถ้าเป็นอย่างนี้ล่ะก็
สามีไม่จำเป็นแล้ว เมียน้อยอยากได้ใช่ไหม เอาเฮียไปเลย
ส่วนฉันซูเหยียนจะหอบเงินพวกนี้กับลูกติดสองหน่อ... ท่องโลกแล้วล่ะจ้า





loading...

My Facebook

Sponsor


ads

ผู้ติดตาม

Support

นิยาย อ่านนิยาย PDF นิยายจีน นิยายแปล นิยายวาย นิยายไม่ติดเหรียญ นิยายรัก นิยายY นิยายกำลังภายใน อ่านบน IPAD IPhone Android IOS. ได้ทุกแพลตฟอร์ม.