The Heroes of Olympus เล่ม 1-4



สงครามกับยักษ์ไททันจบลงแล้ว แต่ความสงบสุขยังมาไม่ถึงเพราะคำพยากรณ์บทใหญ่อุบัติขึ้น! ไม่กี่เดือนหลังศึกที่แมนฮัตตันค่ายฮาล์ฟบลัดก็ต้องระส่ำระสายเมื่อวีรบุรุษคนสำคัญหายตัวไปขนาดเหล่าพรานแห่งอาร์เทมีสทุ่มกำลังแกะรอยก็ยังหาตัวไม่เจอความช่วยเหลือจากเทพเทพีก็ไม่มีมา เนื่องจากจู่ๆโอลิมปัสได้ปิดตัวลงช่วงเวลาเดียวกันบนรถโรงเรียนซึ่งมุ่งหน้าสู่แกรนด์แคนยอน "เจสัน"ที่สะดุ้งตื่นขึ้นไม่รู้เลยว่าตนอยู่ที่ไหน กำลังทำอะไร และตัวเองเป็นใคร!อาการความจำเสื่อมประหลาดๆ นี้สร้างความเป็นกังวลให้กับ "ไพเพอร์" และ "ลีโอ" แฟนและเพื่อนซี้ของเจสันอย่างมาก

หากเรื่องประหลาดที่สุดก็เกิดขึ้นในเวลาต่อมาเมื่อเพื่อนร่วมชั้นของพวกเขากลายเป็นปีศาจลมพายุบ้าคลั่งโค้ชทีมอเมริกันฟุตบอลมีเท้าเป็นกีบแพะและรถศึกเทียมม้าเพกาซัสร่อนลงมาจากบนฟ้า!ชะตากรรมแบบใดกันที่กำลังรอเด็กทั้งสามอยู่นี่เกี่ยวข้องกับการที่เทพเทพีขาดการติดต่อหรือไม่ยังมีการหายตัวไปของเพอร์ซีย์ แจ็กสันอีก แต่ที่รู้แน่ๆ เลยก็คือนับจากนี้โลกในสายตาของพวกเขาจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปมาร่วมลุยไปกับพวกเขาพร้อมกันใน "วีรบุรุษผู้สาบสูญ"


loading...

My Facebook

Sponsor


ads

ผู้ติดตาม

Support

นิยาย อ่านนิยาย PDF นิยายจีน นิยายแปล นิยายวาย นิยายไม่ติดเหรียญ นิยายรัก นิยายY นิยายกำลังภายใน อ่านบน IPAD IPhone Android IOS. ได้ทุกแพลตฟอร์ม.