the lost symbol สาส์นลับที่สาบสูญ



เมื่อเช้าวันหนึ่ง "แลงดอน" ได้รับโทรศัพท์จากผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้ช่วยของ "ปีเตอร์ โซโลมอน" ซึ่งเป็นเพื่อนและผู้ที่แลงดอนเคารพเหมือนครูอาจารย์มานานหลายปีตั้งแต่เขายังเป็นหนุ่มน้อย หลอกให้แลงดอนเดินทางไปบรรยายที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ณ อาคารแคปิตอล หรือรัฐสภา เมื่อไปถึงแลงดอนจึงรู้ว่าไม่มีงานบรรยาย แต่กลับพบเหตุการณ์ระทึกมากมาย เริ่มตั้งแต่พบมือของปีเตอร์ที่ถูกตัดออก และวางทิ้งไว้ในห้อง "โรทันดา" ของอาคารแคปิตอล มือนั้นทิ้งเบาะแสให้แลงดอนถอดรหัส ซึ่งจะนำไปสู่ความรู้อันยิ่งใหญ่จากโบราณกาลซึ่งสูญหายไปแสนนานของกลุ่มเมสัน เพื่อแลกกับชีวิตของปีเตอร์ ซึ่งถูกชายลึกลับที่ปลอมตัวเป็นจิตแพทย์ของปีเตอร์ลักพาตัวไป...  

ขณะเดียวกัน "แคเทอรีน โซโลมอน" น้องสาวของปีเตอร์ ซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์ทางจิต ผู้เพิ่งประสบความสำเร็จในการค้นพบครั้งสำคัญ ก็ถูกชายลึกลับคนเดียวกันนี้ตามล่า เพื่อพยายามคร่าชีวิตและทำลายผลงานการค้นพบของเธอด้วย แลงดอนจึงต้องพยายามช่วยแคเทอรีน และเมื่อทั้งสองได้มาสมทบกันแล้ว ก็พยายามไขรหัสลับของกลุ่มเมสัน เพื่อนำไปสู่ความรู้ที่ชายผู้ลักพาตัวต้องการ ความรู้ที่จะสั่นสะเทือนโลกที่ถูกปกปิดและเก็บเป็นความลับสืบทอดมานานของกลุ่มเมสัน และในขณะเดียวกันก็ต้องช่วยชีวิตของปีเตอร์ให้ได้ด้วย...เรื่องราวจะเป็นเช่นไรต่อไป? ติดตามพร้อมกันได้แล้ว

loading...

My Facebook

Sponsor


ads

ผู้ติดตาม

Support

นิยาย อ่านนิยาย PDF นิยายจีน นิยายแปล นิยายวาย นิยายไม่ติดเหรียญ นิยายรัก นิยายY นิยายกำลังภายใน อ่านบน IPAD IPhone Android IOS. ได้ทุกแพลตฟอร์ม.