Pride Online สงครามออนไลน์อลเวง 3 ภาค



เรื่องราวของเกมออนไลน์ที่ชื่อว่า "ไพรด์ ออนไลน์ " เกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากไปทั่วทุกมุมโลก โดยมีตัวดำเนินเรื่องคือ "วิศนะ" ที่เล่นเกมแสนจะไม่ได้เรื่อง เขาเริ่มต้นเข้าไปเล่นเกมด้วยเหตุผลแสนปัญญาอ่อน นั่นก็คือ กะจะไปแอบดูคนที่ตัวเองแอบชอบและคอยกันท่าชาวบ้าน แต่ด้วยความที่ไม่เคยเล่นเกมอะไรมาก่อน บวกกับความสมองเบาส่วนตัวทำให้ช่วงแรก เล่นเกมแบบผิดๆ ถูกๆ จนกระทั่งมาเจอกับ "เมษา" สาวน้อยที่มีความฉลาดและเจ้าเล่ห์นิดๆ ที่ชวนเขาให้ไปเล่นเกมด้วยกัน แล้วทั้งสองคนเริ่มต้นผจญภัยในไพรด์เป็นปาร์ตี้กลุ่มเล็กๆ แต่วิศนะก็มักจะหาเรื่องมาให้เมษาปวดหัวอยู่เสมอด้วยความมุทะลุส่วนตัว

จนกระทั่งทั้งคู่ได้เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่ทางทีมงานของเกมจัดขึ้น แล้วบังเอิญเขาก็ไปเจอกับ "วรัญญา" ผู้หญิงที่เขาชอบ เจ้าตัวจึงจำเป็นต้องปลอมตัวเพื่อปกปิดตัวจริง เนื่องจากไม่อยากขายหน้า ให้สาวที่ตัวเองชอบต้องมาเห็นสภาพแสนอนาถของตัวเองตอนเล่นเกม จึงบอกวรัญญาไปว่าเขาชื่อ "วินเซนต์" ทั้งที่กะว่าจะแค่หนีหน้า แต่ไปๆ มาๆ วิศนะก็เกิดซวยต้องมาร่วมทำกิจกรรมในเกมพร้อมกับวรัญญาจนได้ ซึ่งก็คือกิจกรรมต่อสู้กับปีศาจ และทั้งสามคน วิศนะ เมษา และ วรัญญา ก็สามารถเอาชนะบอสตัวนั้นได้ แถมวิศนะเกิดเอาชนะได้แบบอลังการงานสร้างเสียด้วย มันจึงทำให้เขากลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืนด้วยชื่อของ "วินเซนต์" โดยที่เจ้าตัวไม่ได้อยากจะได้มาเลยแม้แต่นิด ชื่อเสียงของ วิศนะยิ่งสร้างความฉิบหายมาให้เขาเป็นเท่าตัว เพราะยิ่งเขาหลีกเลี่ยงเท่าไหร่ ชาวบ้านก็ยิ่งอยากรู้จักเขามากขึ้นเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาต้องเล่นเกมแบบหลบๆ ซ่อนๆ ไปพักใหญ่ๆ ท้ายที่สุดเรื่องวุ่นวาย พร้อมความรักแสนอลวนนี้จะลงเอยเช่นไร?




loading...

My Facebook

Sponsor


ads

ผู้ติดตาม

Support

นิยาย อ่านนิยาย PDF นิยายจีน นิยายแปล นิยายวาย นิยายไม่ติดเหรียญ นิยายรัก นิยายY นิยายกำลังภายใน อ่านบน IPAD IPhone Android IOS. ได้ทุกแพลตฟอร์ม.