ม่านม่านชิงหลัว



เฉิงชิ่ง ตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่งพร้อมกลับความเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวงที่สุดในชีวิตของเธอ หญิงสาวอายุ ๒๐ กว่า กลับอยู่ในเร่งของดรุณีน้อยวัยเพียง ๖ ขวบปี ทั้งยังสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคย รอบกายนี่อีกเล่า คล้ายจะเป็นยุคอดีตจีนโบราณหากแต่ก็มิใช่เสียทีเดียว แค่วิถีความเป็นอยู่คล้ายคลึงกันเท่านั้น

หลังจากตั้งสติ จึงได้ทราบว่าร่างของเด็กหญิงที่ตนอาศัยอยู่นี้มีนามว่า หลี่ชิงหลัว เป็นธิดาคนเล็กของเสนาบดีหลี่อันเกิดจากฟูเหรินเจ็ดมารดาผู้มีความเป็นมาอันต่ำต้อย และมักจะถูกรังเกียจเดียดฉันท์จากบรรดาฟูเหรินคนอื่นๆอยู่เสมอ

ชิงหลัว นางมีพี่สาวต่างมารดาอีกสองคนอันเกิดจากฟูเหรินท่านอื่น หากแต่เพราะความแก่งแย่งชิงดีของบรรดาสตรีของท่านเสนาฯ ทำให้พี่สาวของนางทั้งสองแย่งกันแสดงความสามารถเพื่อหวังจะได้รับความเอ็นดูจากบิดา ทั้งบิดาของนางในภพนี้ ก็มุ่งหวังแต่อำนาจราชศักดิ์ คิดแต่จะส่งพวกนางใส่พานถวายให้ได้แต่งงานกับชายสูงศักดิ์ เพื่อเป็นฐานอำนาจของตนเนื่องตนมิมีบุตรชายสืบสกุลเลยสักคนเดียว


loading...

My Facebook

Sponsor


ads

ผู้ติดตาม

Support

นิยาย อ่านนิยาย PDF นิยายจีน นิยายแปล นิยายวาย นิยายไม่ติดเหรียญ นิยายรัก นิยายY นิยายกำลังภายใน อ่านบน IPAD IPhone Android IOS. ได้ทุกแพลตฟอร์ม.