ม่านม่านชิงหลัว



นางเอก เฉิงชิ่ง เป็นคนยุคปัจจุบันเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี4 วิชาเอกภาษาอังกฤษ พ่อเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่แม่ก็เป็นข้าราชการ งานยุ่งมากไม่ค่อยมีเวลาอยู่ดูแลลูกจึงให้ลูกเรียนคาราเต้เป็นวิชาป้องกันตัวตั้งแต่เด็กฝีมือคาราเต้ของนางเอกจึงสูงมาก และเพราะต้องดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กนางเอกจึงทำอาหารเก่ง เรียกว่ามีพรสวรรค์ด้านนี้

เริ่มเรื่องมาพ่อแม่นางเอกไปต่างเมืองไม่อยู่บ้าน นางเอกเฝ้าบ้านคนเดียวตอนเข้านอนยังอยู่ในห้องตัวเองแต่พอลืมตาตื่นก็พบว่าวิญญาณของตัวเองได้เข้ามาอยู่ในร่างของเด็กผู้หญิงอายุ 6 ขวบคนหนึ่ง ชื่อ หลี่ชิงหลัว

โลกที่เฉิงชิ่งข้ามมิติมานี้เป็นเหมือนโลกคู่ขนานของโลกเรา เป็นเหมือนโลกในยุคจีนโบราณแต่เป็นยุคที่ไม่ได้มีในประวัติศาสตร์จีนจริงๆ  ดังนั้นเฉิงชิ่งจึงไม่มีทางรู้ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต

หลี่ชิงหลัว ร่างใหม่ของเฉิงชิ่ง เป็นลูกสาวของอัครเสนาบดีฝ่ายขวา (หลี่เซี่ยง )แห่งอาณาจักรหนิง หลี่เซี่ยงมีภรรยา 7 คน ภรรยาหลวง 1 คน ภรรยาน้อย 6 คนและมีลูกสาว 3 คน ไม่มีลูกชาย ลูกสาวคนโตชื่อ หลี่ชิงเหลย แก่กว่าชิงหลัว 4 ปี ลูกสาวคนรองชื่อ หลี่ชิงเฟย แก่กว่าชิงหลัว 2 ปีทั้งสามคนไม่ได้เกิดกับเมียหลวง แม่ของชิงหลัวเป็นภรรยาคนที่ 7 ในเรื่องจะเรียกว่า ฟูเหรินเจ็ด


loading...

My Facebook

Sponsor


ads

ผู้ติดตาม

Support

นิยาย อ่านนิยาย PDF นิยายจีน นิยายแปล นิยายวาย นิยายไม่ติดเหรียญ นิยายรัก นิยายY นิยายกำลังภายใน อ่านบน IPAD IPhone Android IOS. ได้ทุกแพลตฟอร์ม.