A House Of Night เคหาสน์รัตติกาล



มันเป็นเหมือนที่โซอี้ เรดเบิร์ดรู้สึกอยู่ครามครันไม่มีผิด โซอี้ เรดเบิร์ด รู้ดีว่าเธอไม่เหมาะกับโลกของมนุษย์ สังคมของมนุษย์ ที่ที่แสนอึดอัดสำหรับเด็กสาววัยสิบหกปีผู้ขาดไร้ความรักความอบอุ่นจากครอบครัว และดูเหมือนจะไม่มีพื้นที่ใดอ้าแขนต้อนรับเธอนัก

กระทั่งวันที่เธอได้รับการ “ประทับรอย” จากผู้ล่า และได้เดินทางสู่ “เคหาสน์รัตติกาล” เพื่อเปิดโลกใบใหม่ซึ่งเธอไม่เคยรู้จัก โลกของราตรี มนตร์ตรา ทวยเทพ ความลึกลับ และอำนาจที่เธอค้นพบและต้องควบคุมมันในระหว่างการวิวัฒน์ เพื่อเปลี่ยนตัวเองจากมนุษย์ไปเป็นแวมไพร์เต็มตัว
ที่นั่น...โซอี้ได้รู้ว่ารอยประทับของเธอไม่เหมือนใคร และอำนาจที่เธอได้จากองค์เทวีแห่งแวมไพร์นั้นยิ่งใหญ่เกินกว่าที่วัยรุ่นคนหนึ่งจะมี ที่นั่น...เธอได้พบกับแวมไพร์หนุ่มสุดเซ็กซี่ผู้ทำให้โซอี้อึดอัดและออกจะมันเขี้ยว

ที่นั่น...ก้าวแรกในชีวิตแวมไพร์ของเธอนั้นสุดแสนจะตื่นเต้นเร้าใจ โซอี้มี “สัมผัสแห่งนิวรณ์” ที่ทำให้ควบคุมธาตุทั้งห้าได้ เธอต้องต่อกรกับกลุ่มบุตรีแห่งรัตติกาล ที่ใช้อำนาจในทางที่ผิด และเรียนรู้ที่จะเป็น “ผู้นำ” ที่ยิ่งใหญ่ของเคหาสน์รัตติกาล

loading...

My Facebook

Sponsor


ads

ผู้ติดตาม

Support

นิยาย อ่านนิยาย PDF นิยายจีน นิยายแปล นิยายวาย นิยายไม่ติดเหรียญ นิยายรัก นิยายY นิยายกำลังภายใน อ่านบน IPAD IPhone Android IOS. ได้ทุกแพลตฟอร์ม.