Hermes เฮอร์มีส นักสืบแห่งแดนเวทย์มนต์



ผมยังจำคำสั่งที่พ่อพูดเอาไว้ก่อนออกเดินทางได้ดี... เพราะพ่อใช้ถ้อยคำสั้นกระชับและคำสั่งก็มีเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น อย่างแรกคือ ดูแลกิจการร้านขายของเก่าของเราให้ดี สองคือ อย่าหาเรื่องใส่ตัว ส่วนข้อสุดท้ายนั้นคงไม่สำคัญสำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ สำหรับคำสั่งแรก ผมได้ละทิ้งมันไปภายในเวลาอันสั้น ซึ่งแน่นอนว่าถ้าพ่อรู้คงจะโกรธผมเป็นแน่ แต่นั่นเป็นเรื่องที่ผมจะเก็บไปกังวลในภายหลัง ที่สำคัญกว่านั้น คือในตอนนี้ผมได้ขัดคำสั่งข้อที่สองไปแล้ว ผมกำลังหาเรื่องใส่ตัว และมันกำลังนำผมไปสู่ความตาย เฮอร์มีสเด็กหนุ่มอัจฉริยะผู้หลงใหลในอาชีพนักสืบเวทมนตร์ แต่เพียงเริ่มต้นเขากลับโดนจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง เกิดอะไรขึ้นกันแน่? ขอเชิญร่วมไขปริศนาไปพร้อมกันกับวรรณกรรมเยาวชนคุณภาพมาตรฐานสากลที่มีเนื้อหาสนุก ซับซ้อนเกินคาดเดา ที่จะทำให้คุณวางไม่ลง


loading...

My Facebook

Sponsor


ads

ผู้ติดตาม

Support

นิยาย อ่านนิยาย PDF นิยายจีน นิยายแปล นิยายวาย นิยายไม่ติดเหรียญ นิยายรัก นิยายY นิยายกำลังภายใน อ่านบน IPAD IPhone Android IOS. ได้ทุกแพลตฟอร์ม.