ขันที(สาว) ป่วนวังหลวง เล่ม 1-9



“ประสก บุตรสาวของเจ้ามีชะตาที่แปลกประหลาดยิ่งนัก อาตมาเคยเห็นชะตาของจักรพรรดินี ชะตาของกาละกินี ชะตาของผู้มีวาสนา ชะตาของยาจก แต่ไม่เคยเห็นชะตาอย่างแม่หนูน้อยผู้นี้มาก่อน” หลังจากที่จวี๋ชิวหรั่นตายไป ก็ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในแคว้นเทียนเฉา กลายเป็นลูกสาวของคนยากจน และมีชื่อใหม่ว่าจวี๋ฮัว ตอนอายุเจ็ดขวบ ครอบครัวเธอก็แทบไม่มีข้าวสารจะกรอกหม้อ เธอจึงถูกพ่อกับแม่จับแต่งตัวเป็นเด็กผู้ชายขายตัวเข้าวังไปเป็นขันที สิ่งที่จวี๋ฮัวปรารถนามากที่สุดก็คือการได้ออกจากวังก่อนที่วัยสาวจะมาถึงจนความลับถูกเปิดเผย

ก่อนจะถึงเวลานั้น เธอจะต้องหาวิธีการอยู่ในวังอย่างมีความสุข และวายสุดๆ ให้ได้ แต่นึกไม่ถึงว่าจะได้เจอกับขันทีที่เหมือนกันกับเธอ! ขันทีน้อยสองคนที่มีวิญญาณของผู้ใหญ่ ใช้รูปลักษณ์ภายนอกปิดบังความจริงเอาไว้ เพราะโชคชะตาทำให้พวกเขาได้สานมิตรภาพกับเหล่าองค์ชายองค์หญิง แล้วยังหลุดเข้าไปในแวดวงการเมืองที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม นี่คือบันทึกของจวี๋ฮัวตัวน้อยๆ ที่เต็มไปด้วยความวาย!



loading...

My Facebook

Sponsor


ads

ผู้ติดตาม

Support

นิยาย อ่านนิยาย PDF นิยายจีน นิยายแปล นิยายวาย นิยายไม่ติดเหรียญ นิยายรัก นิยายY นิยายกำลังภายใน อ่านบน IPAD IPhone Android IOS. ได้ทุกแพลตฟอร์ม.