นางฟ้ามาเฟีย [เล่มเดียวจบ]


เพราะโชคชะตาหรือความใสซื่อบริสุทธิ์ที่ทำให้ชีวิตของ ‘ลิลลี่ เฉิงเหม่ยลี่’ ลูกสาวเจ้าพ่อผู้ยิ่งใหญ่จำต้องตกเป็นทาสของมาเฟียตัวร้าย จากคุณหนูผู้สูงศักดิ์ต้องเปลี่ยนเป็นนางทาสผู้ซึ่งโดนเจ้านายกดขี่สารพัด ความผิดที่ไม่ได้ตั้งใจทำเมื่อหลายปีก่อนก่อความรู้สึกผิดบาปในใจ ทำให้หญิงสาวเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ปฏิวัติตัวเองด้วยการลุกขึ้นสู้ เพื่อเปิดโปงหน้ากากแสนสวยของคนใจชั่วที่ให้ร้ายเธอ

‘แอนดริว คาวินสัน ลอเลนโซ’ เฝ้ามองนางทาสสาวด้วยสายตาทั้งรักทั้งแค้น ไม่มีวันไหนที่เขาจะลืมเธอได้ เธอช่างร้ายกาจกับครอบครัวของเขาเสียเหลือเกิน ดังนั้นเมื่อโชคชะตาผลักเธอเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดอีกครั้ง เขาจึงไม่รีรอแม้สักวินาทีเดียวที่จะคิดบัญชีแค้นกับเธอ!

ทว่า... ยังไม่ทันได้ลงมือดี ความจริงเรื่องเมื่อหลายปีก่อนก็ถูกเปิดเผย... เธอเป็นผู้ถูกกระทำ แต่ใครจะสน! ในเมื่อนางทาสแมวตัวน้อยในอ้อมกอดช่างแสนหวาน จนเขาต้องคิดหาทางพันธนาการเธอไว้... เรียกร้องให้เธอปรารถนา รุกเร้า ร่ำร้องให้เธอเป็นของเขาทั้งตัวและหัวใจ!


loading...

My Facebook

Sponsor


ads

ผู้ติดตาม

Support

นิยาย อ่านนิยาย PDF นิยายจีน นิยายแปล นิยายวาย นิยายไม่ติดเหรียญ นิยายรัก นิยายY นิยายกำลังภายใน อ่านบน IPAD IPhone Android IOS. ได้ทุกแพลตฟอร์ม.