ลิฟต์ซ่อนศพ (เล่มเดียวจบ)



ไม่ใช่เรื่องน่าพิศมัยนักเมื่อ ‘แป้ง’ ต้องย้ายมาทำงานเป็นบรรณารักษ์คนใหม่ที่ห้องสมุดคณะแพทยศาสตร์ประจำมหาวิทยาลัยในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ความแปลกที่แปลกทางความเงียบและอ้างว้างทำให้หญิงสาวเกิดอาการ ‘กลัว’ ...กลัวเสียงลมที่หวีดไหว กลัวท้องฟ้ายามไม่มีพระอาทิตย์ กลัวการอยู่ในบ้านพักครูอันรกร้างคนเดียว

แต่นั่นยังไม่น่ากลัวเท่ากับการได้รู้ว่า...ตึกที่เธอต้องทำงานนั้นมีลิฟต์ที่เคยมีนักศึกษาเสียชีวิตอยู่! แน่นอน...ทุกคนตราหน้ามันว่าเป็น ‘ลิฟต์ผีสิง’

ทั้งที่ไม่อยากเชื่อแต่หลายครั้งที่เจอ ‘วิญญาณ’ ทำให้แป้งปฏิเสธไม่ได้ว่ามันคือเรื่องจริง หากน่าแปลกนัก...เมื่อเอาเรื่องนี้ไปถามใครทุกคนกลับปิดปากเงียบ หญิงสาวจึงตัดสินใจหาข้อมูลของเรื่องลี้ลับนี้ด้วยตัวเอง ...และยิ่งค้นเจอเรื่องในอดีตมากเท่าไหร่ คนรอบตัวที่เคยคิดว่า ‘น่าไว้ใจ’ ก็กลับกลายเป็น ‘ผู้ต้องสงสัย’ ที่รอการหาหลักฐาน

ความลับค่อยๆ แง้มประตู ยิ่งรับรู้มากแป้งยิ่งหวาดกลัว แต่ถ้าเธอถอย...วิญญาณผีสาวจะไม่ไว้ชีวิต วิธีเดียวที่จะรอด... คือต้องหันหน้าสู้กับปริศนานั้น

โดยที่ไม่รู้เลยว่ามี‘ใคร’ กำลังถือมีดผ่าตัดซ่อนเอาไว้ข้างหลัง

รอเวลาเธอพลาดพลั้ง... ‘มัน’ จะเข้าใกล้...แล้ว ‘เชือด!’


loading...

My Facebook

Sponsor


ads

ผู้ติดตาม

Support

นิยาย อ่านนิยาย PDF นิยายจีน นิยายแปล นิยายวาย นิยายไม่ติดเหรียญ นิยายรัก นิยายY นิยายกำลังภายใน อ่านบน IPAD IPhone Android IOS. ได้ทุกแพลตฟอร์ม.