เซ็ปติมัส ฮีป ปาฏิหาริย์หมายเลขเจ็ด



เซ็ปติมัส ฮีป คือ เด็กชายผู้วิเศษคนใหม่ ที่เราอยากแนะนำให้คุณรู้จัก เซ็ปติมัศมีพี่ชายหกคน และพ่อของเซ็ปติมัสก็มีพี่ชายหกคนเหมือนกัน นั่นทำให้เขาเป็นลูกชายคนที่เจ็ดของลูกชายคนที่เจ็ด...เป็นบุคคลในตำนาน ผู้ได้รับคำทำนายว่าจะมีพลังมนตราสูงสุด ทุกคนต่างตั้งตารอเขา แต่จุดเปลี่ยนสำคัญเกิดขึ้น เมื่อเซ็ปติมัสถูกประกาศว่า \\\"ตาย\\\" ในคืนที่เขาลืมตามาดูโลก แต่เซ็ปติมัสตายจริงหรือ เราขอชักชวนคุณเดินทางเข้าสู่โลกมนตรา เพื่อไขปริศนาข้อนี้ (และอีกหลาย ๆ ข้อที่พ่วงมาด้วย)

ระหว่างทาง คุณจะได้เยี่ยมชมสถานที่ตื่นตาตื่นใจ แบบที่หาไม่ได้แถวบ้าน เรารับประกันได้อย่างหนึ่งว่า นี่คือการเดินทางที่สนุกสุดยอด และคุณอาจไม่อยากวางหนังสือลง แม้เมื่ออ่านจบ แองจี เสจ ผู้เขียนหนังสือชุด \\เซ็ปติมัส ฮีป ปาฎิหาริย์หมายเลขเจ็ด\\ วางแผนไว้ว่าหนังสือชุดนี้จะมีสามเล่มจบ เริ่มต้นด้วยเล่มแรก \\ทายาทราชินี\\เล่มนี้ แต่เมื่อเขียนไปถึงเล่มสาม แองจีพบว่าแฟน ๆ ทั่วโลกของเธอไม่ยอมให้การผจญภัยของเซ็ปติมัส ฮีปจบลง เธอต้องเขียนต่อ! ดังนั้นเรายินดีที่จะแจ้งว่า เซ็ปติมัสจะจบลงในเล่มที่เจ็ดแทน นานมีบุ๊คส์ทีนภูมิใจนำเสนอ \\\"เซ็ปติมัส ฮีป ปาฏิหาริย์หมายเลขเจ็ด\\\" หนังสือที่ครองใจแฟน ๆ มาแล้วทั่วโลก สู่สายตานักอ่านชาวไทย และเรามั่นใจ ว่าคุณจะหลงเสน่ห์แห่งมนตรา ปาฏิหาริย์แห่งเซ็ปติมัส!


loading...

My Facebook

Sponsor


ads

ผู้ติดตาม

Support

นิยาย อ่านนิยาย PDF นิยายจีน นิยายแปล นิยายวาย นิยายไม่ติดเหรียญ นิยายรัก นิยายY นิยายกำลังภายใน อ่านบน IPAD IPhone Android IOS. ได้ทุกแพลตฟอร์ม.